Tôi nghĩ đây là bài luyện tập đầu tiên cho nền tảng mới mà tôi tham gia :D
Rất dễ, nó giống như hackthebox và tryhackme nhưng với mức độ này thì không thể làm khó được tôi
Tôi sẽ không bàn về chuyện setup máy ảo, mn có thể tự mình giải quyết :.
Bắt đầu bằng việc thu thập thông tin :D scan port trước 
Có thể thấy port 80 chạy dịch vụ http và port 22 chạy dịch vụ ssh đang mở :D
chúng ta sẽ tìm cách ssh vô UwU.
Sau một hồi scan endpoint thì không khả quan mấy :v
Tiếp tục đào thêm nào :D

Tui bắt đầu nghĩ, nếu tui thử brute password root user xem liệu có vô được không :D

Vét cạn không bao giờ làm tôi thất vọng lmao :D ta đã có password thk root rồi, bh thì ssh và xóa databases nó thôi <(''')








Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KMACTF và nỗi buồn éo làm được gì cả T__T